01:43
0
Việc lắp đặt camera quan sát đã trở nên thân thuộc với người dùng, nhất là đối với các nhà quản lý. Bạn đang quản lý một nhà xưởng, và bạn băn khoăn không biết nên lựa chọn nhà cung cấp camera quan sát đáng tin cậy nào để họ giúp bạn thực hiện việc giám sát công việc cũng như nhân viên tại nhà xưởng.
chuyên cung cấp,thi công lắp đặt hệ thống camera quan sát IP,camera Analong nhà xưởng,văn phòng,xí nghiệp,bệnh viện,trường học
Lắp đặt camera quan sát 
Trước tiên bạn cần phải đưa ra những tiêu chí cụ thể về nhu cầu sử dụng và lắp đặt hệ thống camera quan sát cho nhà xưởng của mình để có thể lựa chọn được loại thiết bị camera thích hợp. Ví dụ như với diện tích nhà xưởng bạn cần lắp camera, bạn nên lựa chọn lắp camera IP hay camera Analong để cho hiệu quả mà tiết kiệm nhất. Và với vị trí bạn muốn lắp đặt camera thì bạn nên chọn loại camera dạng thân hay camera dome. Hoặc nếu bạn chọn lắp đặt camera analong thì bạn nên lựa chọn loại đầu ghi bao nhiêu kênh cho phù hợp. 
Nếu như tất cả mọi việc trên bạn đều tự lên mạng, tìm kiếm rồi lên kế hoạch và dự toán một mình thì sẽ rất mất thời gian và công sức để lên được một bảng dự toán, mà đôi khi do tìm tòi như thế nên bảng dư toán đó sẽ kém hiệu quả và khó khăn cho quá trình lắp đặt.
Vậy tại sao bạn không nhấc máy và gọi cho một đơn vị nào đó để họ có thể tư vấn cho bạn cách lựa chọn loại camera quan sát nào phù hợp nhất mà tiết kiệm nhất, đồng thời họ cũng chính là nhà cung cấp, đơn vị thi công luôn bản thiết kế lắp đặt hệ thống camera họ đã tư vấn cho bạn.
chuyên cung cấp,thi công lắp đặt hệ thống camera quan sát IP,camera Analong nhà xưởng,văn phòng,xí nghiệp,bệnh viện,trường học
Bạn đã lựa chọn được nhà cung cấp,lắp đặt camera quan sát chưa?
Tất cả là trong một chỉ có tại Tài Phát. Chúng tôi là đơn vị chuyên cung cấp, thi công lắp đặt hệ thống camera quan sát cho nhà xưởng, văn phòng, khu công nghiệp, bệnh viện, trường học hay nhà riêng.
Chúng tôi làm việc theo cách chuyên nghiệp nhất đó là: Khi nhận được đơn đặt hàng của khách hàng, Tài Phát sẽ cử cán bộ kinh doanh xuống tận nơi để khảo sát nơi sẽ lắp đặt hệ thống camera, sẽ tư vấn tận tình cho khách hàng nên lắp đặt loại camera gì, ở vị trí nào cho thích hợp. Cán bộ đó cũng sẽ là người trực tiếp lên bảng dự toán, bảng báo giá các thiết bị camera sẽ lắp đặt, chúng tôi sẽ cung cấp cho quý khách những sản phẩm camera an ninh chất lượng cao mà giá thành hợp lý nhất của các hãng sản xuất danh tiếng như VDtech, Vantech, Samsung, Toshiba, Sony, Panasonic...
Sau khi khách hàng thông qua bảng báo giá các thiết bị vật tư lắp đặt hệ thống camera giám sát, sẽ có một đội kỹ thuật với bề dày kinh nghiệm tới và lắp đặt dưới sự giám sát trực tiếp của quý khách hàng. Chúng tôi thi công với tinh thần trách nhiệm cao, đảm bảo làm nhanh, đạt tiêu chuẩn chất lượng.
Xong quá trình thi công lắp đặt, được sự nghiệm thu của quý khách hàng, chúng tôi bảo hành sản phẩm theo tiêu chuẩn của nhà sản xuất. Chính vì thế trong quá trình sử dụng sản phẩm camera mà đang trong thời gian bảo hành, nếu có bất kỳ trục trặc nào quý khách hãy liên hệ với chúng tôi để được khắc phục sự cố miễn phí hoặc đổi sản phẩm mới.
Quý khách đang có nhu cầu lắp đặt hệ thống camera IP hoặc camera Analong cho nhà xưởng, văn phòng, xí nghiệp...của mình, hãy nhấc máy và gọi cho chúng tôi.
Hãy để Tài Phát tháo gỡ những khó khăn về an ninh quan sát giúp bạn bằng hệ thống camera hiện đại, đạt tiêu chuẩn

HOTLINE:                                                                                         
                                          Mr Hồng      0904.878.228 
                              
                                         Cảm ơn sự quan tâm của quý khách hàng!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét