20:01
1
8 lời khuyên khi chọn mua camera quan sát 
Camera quan sát hiện nay đang là lựa chọn hàng đầu của các doanh nghiệp hay của các hộ gia đình cá nhân để theo dõi và phòng chống trộm cắp đột nhập nhà xưởng, công ty, hay nhà mình. Hoặc đơn giản đây là cách để các bậc phụ huynh thường xuyên theo dõi được từng hành động của con yêu ở nhà khi mình đang ở cơ quan. Và camera quan sát không còn là món đồ thiết bị an ninh đắt đỏ nữa, giờ đây trên thị trường có rất nhiều các nhà cung cấp, sản xuất camera giám sát với chủng loại mẫu mã đa dạng và giá cả cũng rất hợp lý.
Nhưng làm thế nào và dựa vào đâu để bạn có thể lựa chọn được loại camera an ninh phù hợp, hiệu quả mà tiết kiệm nhất. Sau đây tôi sẽ đưa ra cho bạn 8 lời khuyên khi chọn mua camera quan sát


chuyên cung cấp,nhận thi công lắp đặt hệ thống camera an ninh quan sát chất lượng cao,giá cả phải chăng
Camera giám sát
1. Đầu tiên là bạn phải xác định được nhu cầu của mình là như thế nào?
Nếu như bạn chọn mua camera quan sát đơn thuần chỉ là lắp đặt trong nhà để giám sát con yêu của bạn hoặc chống trộm thì bạn chỉ cần lắp đặt hệ thống camera an ninh đơn giản, gồm camera IP có dây hoặc không dây, vì các camera IP sử dụng mạng internet để truyền tín hiệu nên việc lắp đặt sẽ đơn giản mà dễ quản lý. Còn việc lắp đặt camera để phục vụ cho việc giám sát cả một hệ thống dây chuyền thiết bị sản xuất thì bạn cần phải lên kế hoạch, có bản vẽ cụ thể về mặt bằng nơi sẽ lắp camera quan sát, để lựa chọn được loại camera nào phù hợp cũng như lên được chi phí lắp đặt.
2. Tiếp theo, bạn phải xác định được khu vực muốn quan sát, theo dõi
Khi bạn lên kế hoạch lắp đặt hệ thống camera giám sát cho nhà xưởng hay nhà riêng của mình thì bạn nên dạo quanh khu vực muốn lắp đặt camera một vài vòng, để xác định được vị trí có thể lắp đặt camera như thế nào cho phù hợp mà hiệu quả nhất.
Ví dụ bạn muốn lắp đặt camera cho nhà riêng để quan sát các con yêu khi bạn vắng nhà, bạn nên lắp đặt camera dome ở góc phòng bé hoặc nơi nào mà bạn cho bé chơi, để đảm bảo tính thẩm mĩ và việc quan sát được tốt nhất, tránh cho người khác cảm giác đang bị theo dõi khi chơi cùng con của bạn.
Bạn cũng nên nghĩ nếu mình là tên trộm, bạn sẽ đứng ở những góc nào, và sẽ di chuyển như thế nào trong phòng, từ đó bạn sẽ lên được phương án cho vị trí lắp đặt camera giám sát một cách tốt nhất
3. Lựa chọn tiêu cự của camera quan sát
Khi bạn đã xác định được khoảng cách mục tiêu và khu vực mong muốn quan sát, bạn sẽ muốn tính toán chiều dài tiêu cự tốt nhất cho mỗi camera quan sát. Cách tốt nhất để làm điều này là sử dụng một ống kính camera quan sát trực tuyến qua máy tính.
Dựa vào khoan cách mục tiêu và khu vực muốn xem qua máy tính bạn sẽ thử xem các tiêu cự cần thiết để có được hình ảnh mong muốn và độ phóng đại của mỗi camera quan sát. Điều này cực kỳ quan trọng để có được đoạn phim quan sát chất lượng cao.


chuyên cung cấp,thi công lắp đặt hệ thống camera an ninh quan sát chất lượng cao,giá cả phải chăng
Lựa chọn camera giám sát
4. Với từng môi trường nơi bạn lắp đặt camera, bạn cũng phải có lựa chọn loại camera quan sát thích hợp
Nếu môi trường bạn sẽ lắp camera là ngoài trời, tức là camera mà bạn chọn để lắp sẽ phải có các thiết bị bảo vệ. Và camera phù hợp nhất là loại camera thân, vì chúng có nón bảo vệ cho camera khỏi các hiện tượng thiên nhiên như nắng mưa chính vì thế độ bền là cao hơn cả.
Còn nếu việc lắp đặt camera của bạn là muốn bí mật, bạn không muốn người khác có cảm giác đang bị theo dõi thì bạn nên lắp đặt những loại camera quan sát ngụy trang, vì những loại camera này kích thước rất nhỏ, người bị theo dõi khó phát hiện ra được
5. Chọn độ phân giải của Camera ghi hình
Các dòng phân giải cao cho hình ảnh có thể nhìn thấy nhiều chi tiết trong đoạn video, do đó bạn muốn độ phân giải càng cao càng tốt, 350 là dòng sản phẩm cho độ phân giải khá thấp theo tiêu chuẩn hiện hành. 480 dòng là rất phổ biến và khá tốt cho sử dụng chung, tương đương hình ảnh ở TV thông thường. 525 - 580 dòng phân giải được coi là độ phân giải cao cho CCTV tiêu chuẩn và sẽ cung cấp cho chất lượng hình ảnh tốt hơn. Nếu muốn hình ảnh tốt nhất bạn phải sử dụng camera megapixel và camera các loại có độ phân giải siêu cao.
6. Là loại camera quan sát hồng ngoại hay camera thông thường
Nếu như nhu cầu sử dụng của bạn là muốn giám sát nơi cần đặt camera cả vào ban đêm hoặc nơi có ánh sáng mờ thì bạn nên chọn mua loại camera quan sát hồng ngoại, có IR chiếu sáng vùng quan sát. IR với mắt thường là vô hình nhưng đối với cảm biến của camera thì nó có thể ghi nhận được 
7. Bạn nên lựa chọn lắp đặt camera có day hay camera không dây?
Hầu hết người tiêu dùng đều bị hấp dẫn bởi tính gọn nhẹ khi lắp đặt camera không dây. Nhưng bạn nên biết rằng hệ thống camera không dây tuy đơn giản về lắp đặt nhưng chúng có một số nhược điểm như: dễ bị nhiễu do ảnh hưởng của các sóng điện từ của điện thoại, ti vi trong quá trình truyền tín hiệu.
Ngoài ra camera không dây vẫn đòi hỏi phải có dây nguồn, vì thế nói là camera không dây nhưng thực ra vẫn cần phải có dây khi lắp đặt. Và điều đặc biệt là camera quan sát không dây đòi hỏi một thiết bị truyền và nhận tín hiệu, nên bạn sẽ phải tốn kém hơn. Chính vì thế lựa chọn lắp đặt camera quan sát có dây sẽ là lựa chọn sáng suốt nhất cho người dùng
8. Điều cuối cùng là bạn lựa chọn đơn vị cung cấp, thi công lắp đặt hệ thống camera
Sau khi đã lựa chọn được nên lắp camera loại gì, có hồng ngoại hay không, có dây hay không dây thì bạn sẽ tiến hành gọi điện tới các đơn vị cung cấp thiết bị an ninh camera để nhờ họ tư vấn thêm và chọn mua sản phẩm. Tôi khuyên bạn nên lựa chọn đơn vị vừa phân phối vừa thi công lắp đăt sẽ là tốt nhất. Vì họ vừa bán vừa thi công sẽ tiện cho bạn trong thời gian bảo hành. Nếu có vấn đề lỗi kỹ thuật gì, họ sẽ có mặt và giúp bạn khắc phục được luôn.
Nếu như bạn còn điều gì thắc mắc hãy liên hệ với chúng tôi, Tài Phát là đơn vị chuyên phân phối các thiết bị an ninh camera quan sát của các hãng nổi tiếng trên thế giới, với giá cả phải chăng. Và đặc biệt là chúng tôi nhận thi công lắp đặt luôn hệ thống camera quan sát cho khách hàng. 
Hãy tin tưởng và đến với chúng tôi, Tài Phát sẽ làm hài lòng mọi khách hàng khó tính nhất.


HOTLINE: 0904.878.228   Gặp Mr Hồng
Gmail: hongld@vinasolution.vn

Cảm ơn sự quan tâm của quý khách hàng!

1 nhận xét:

  1. Bài viết rất có ý nghĩa , tại viễn thông tia sáng cũng cung cấp các giải pháp Hệ thống Camera an ninh cho các bạn tham khảo

    Trả lờiXóa